ช็อก! เปิดโพสต์สุดท้าย "Miss USA 2019" ถึงนางงามรุ่นน้อง ก่อนตัดสินใจลาโลก

ช็อก! เปิดโพสต์สุดท้าย "Miss USA 2019" ถึงนางงามรุ่นน้อง ก่อนตัดสินใจลาโลก

Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








กลายเป็นข่าวช็อกวงการนางาม สำหรับการจากไปของนางงามชื่อดัง อย่าง”เชสลี คริสต์” สาวงามเจ้าของตำแหน่ง Miss USA 2019 ที่กระโดดตึกกลางนครนิวยอร์ก เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 30 ปี สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เชสลี คริสต์ วัย 30 ปี สาวงามเจ้าของมงกุฎ Miss USA 2019 ได้กระโดดจากตึกความสูง 60 ชั้น ในย่านมิดทาวน์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ลงมาเสียชีวิต

ติดตาม Facebook ได้ที่ :

#เชสลีคริสต์
#CheslieKryst
#MissUSA2019
#RipCheslieKryst
#Ripเชสลีคริสต์
#GabbyOrtega
#MISSNCTEENUSA2022
#MissUniverse
#issarapapchannel
#ดารา
#ข่าวบันเทิง
#อิสรภาพ..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss USA Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  Pageant Highlights: Miss Hollywood 2018 | Pageant Planet

About the author: Pageant Coach

Related Posts

46 Comments

  1. ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้มีสาวแคโรไลน์หน้าเท่านั้นเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกที่จะก้าวข้ามสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดไปได้ซึ่งเธอจุ๊งเธอเป็นผู้ที่ให้กำเนิดสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดเพื่อให้ผู้หญิงทั้งหมดบนโลกมันก้าวข้ามสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดและสิ่งนั้นจะทำให้เป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกเค้าจะเป็นผู้ชายผู้หญิงหรือสาวข้าม Pages เด็กคนชราหรือดวงดาวบนจักรวาลนี้

  2. คุณรู้หรือเปล่าว่าทำไมถึงต้องปิดสีขาวเอาไว้ด้านหลังเพราะเธอนั้นเท่าที่ตอบได้เธอไม่อยู่แล้วเธอก็จะได้โบยบินไปอยู่บนท้องฟ้าได้อยู่ที่จุดสูงสุดแห่งจักรวาลนั้นเหงาRIP💔💔😓😩😭🥀🇺🇸น่าเศร้านะที่ฉันไม่สามารถคว้ามงกุฎแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเธอนั้นพี่ดาวอยู่ในใจแล้ว

  3. ได้ใส่ชุดเธดที่เสรีภาพทำให้ทุกคนที่ดูอยู่นึกถึงความเป็นเสรีนิยมที่คนที่ผู้หญิงควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้โดยที่ไม่ต้องมีกฎหรือข้อห้ามขนาดใส่ชุดว่ายน้ำคือไม่ผิดอะไรเลยแล้วถ้าใส่อย่างอื่นทำไมถึงจำไม่ผิดง่ายคุณทำไมคุณไม่รู้คุณสงสัยคนที่บอกจะไม่รู้จักคำว่าเสรีนิยมตัวจริง

  4. สิ้นท่าคงจะลาลงไปแล้วแล้วเธอคงจะไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดแต่ความทรงจำที่คนคนอเมริกาทุกคนนั้นยังจดจำได้อยู่แล้วคนทั่วโลกยังจำเธอได้ไม่มีวันลืมตราบใดที่เธอนั้นไม่อยู่แล้วแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะทุกคนนั้นก็ยังจำเธอได้ถึงแม้เธอจะลาโลกไปนานแล้วเท่าไหร่ก็ได้ 4000 ทีกี่พันปีทุกคนก็ยังจะจำเธอได้คนอย่างฉันจำเธอได้โดยที่ไม่มีวันลืมไปตลอดชั่วนิรันดร์

  5. เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายนี่ถือว่าดีแล้วนะทำไมเธอถึงต้องมาจบชีวิตลงเฝ้าแล้วสงสารมากไม่รู้จะพูดอะไรอีกแล้วRIP🥀😩😭💔🇺🇸

  6. คงที่สุดแล้วสิน่ะที่ตัดสินใจโดยม่กลับมาอีกต่อไปโรคซึมเศร้าแน่ๆเราก็เคยคิดแต่นึกถึงหน้าพ่อแม่ก็ถอดเชือกที่เตรียมไว้แล้วถ้าความคิดพ่อแม่ม่เข้ามาในหัวตอนนั้นผมคงลาจากโลกใบนี้ไปแล้วปัจจุบันนี้ม่อยากคุยกับใครเลยอยากยุวคนเดียวม่อยากรับรู้อะไรโลกส่วนตัวผมสูงมากอาการนี้คงเป็นโรคซึมเศร้าใช่ไหมคับแต่ยังม่ไปพบหมออีกก็คิดว่าจะไปเร็วๆนี้อยากหายม่อยากคิดมากคนเดียวหรือเราจะเป็นคนบ้าไปแล้วกลัวจังอาการที่เป็นกับผมตอนนี้

  7. ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้หญิงคนนึงที่ชีวิตไปได้สวย การงานปังมาก ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ในใจมีหลายๆเรื่องที่ทำให้นางจิตใจอ่อนแอ นางไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว RIP❤️🥺

  8. ทุกอย่างสาย Hollywood สหรัฐ ฯลฯ จะอัตโนมัติมากับขอบคุณทุกๆท่านที่เชียร์และให้กำลังใจ ฯลฯ ที่ภาพถือกีตาร์ตามหน้าปก f ฉบับนี้

  9. อีกหน่อยจะรู้เองเพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับการบันมือถือฉบับนี้เป็นเหตุการณ์ที่ใครๆก็คาดไม่ถึง เช่น จำเป็นต้องเป็นต้องรัฐบาลเงาสงครามอินโดจีน ฯลฯ การบันเทิงอินโดจีน ฯลฯ ภายในตัว

  10. การบันเทิงมือถือฉบับนี้มีรางวัลสำหรับร่วมงานที่ Hollywood สหรัฐ ฯลฯ ประมาณ 20 รางวัลรวมบทเพลงในสายดนตรี

  11. ปี 2020 — ปัจจุบัน พอดีทาง Hollywood สหรัฐ ฯลฯ เขารู้ว่าผมมีบทเพลงที่แต่งใส่คอร์ดกีตาร์เองเก็บไว้เขาให้จดรางวัลเพิ่มเอาเองจะเอากี่รางวัลก็ได้และผมก็ปฏิเสธรางวัลสายจีนตามที่เขากำหนดให้ทุกประการเพราะค่อนข้างขี้อาย

  12. ปี 2016 — 2019 ทาง Hollywood สหรัฐ ฯลฯ กำหนดรางวัลมิตรภาพ, โบว์แดง, เอาหัวใจมาครอง มาให้สำหรับเล่นภาพยนตร์ไทยแล้วร่วมงานรับรางวัลที่ Hollywood สหรัฐ ฯลฯ

  13. อันนี้เป็นข่าวจากภายใน ของข่าวในอเมริกา

    Cheslie ได้ทะเลาะกับพ่อแม่อย่างรุนแรง & ตรึงเครียด เพราะว่า พ่อแม่ของเธอ ต้องการให้เธอ ทำงานด้านทนายความ มากกว่า เป็นผู้รายงานข่าว ในรายการ Extra ทีวีโปรแกรมชื่อดังของอเมริกา

    เธอได้ทิ้งโน้ต (ไม่ใช่พินัยกรรม) บอกยกทรัพย์สินทั้งหมดให้แม่ของเธอ ที่เธอได้ทำความเจ็บปวดให้แม่ & ทำให้เธอรู้สึกผิด

  14. ในฐานะแฟนนางงาม รู้สึกเสียดายเธอมาก เพราะเธเป็นผู้หญิงคนนึงที่แกร่งสุดๆ แต่สุดท้ายก็ต้องเคารพกานตัดสินใจของเชส 😢

  15. คนไม่เคยเป็นโรคซึมเศร้าไม่รู้หรอกชีวิตทุกชีวิตไม่ได้สวยงามอย่างที่คนอื่นคาดหวังบางทีดูดีทุกอย่างแต่เหมือนอยู่คนเดียวอ้างว้างใครไม่เคยเป็นโรคซึมเศร้าก็บอกอาการไม่ถูกหรอกกินยาแล้วยังระงับอารมณ์ตัวเองไม่อยู่เลยสติแตกถามเราได้เรามีประสบการณ์โดยตรง

  16. เมื่อวานไม่รู้อะไรดลจิตดลใจ ยังดูคลิปนางอยู่เลย ดูเยอะมาก อึ้ง ช็อค

  17. เธอจะอยู่ในความทรงจำตลอดไปชอบเธอมากตอนเธอประกวดหลับให้สบายนะ

  18. ให้ทำตามหนังสือที่กำหนดให้ปี 2020 ก็มี Messenger แถบสีน้ำเงินสหายๆๆๆตลาดนางงามรวมถึงข้อมูลอื่นๆให้เก็บไว้ในสาขา Hollywood สหรัฐ ฯลฯ

  19. ปี 2020 ได้แอบเอาเพลง แฟนเพลง Fc สาขา Hollywood สหรัฐ ฯลฯ ให้ ปวีณสุดา, โสภิดา ฯลฯ ลงในโซเชียล Messenger เอาเองในหัวข้อสหายๆๆๆๆ

  20. ช็อคมากข่าวนี้ เห็นในigยังลงรูปใช้ชีวิตปกติอยู่เลยไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้เสียดายความสามารถ RIP😢

  21. ปฏิเสธทุกอย่างที่เป็น MUT 2016 — 2019 ที่กองประกวด MU 2016 — 2019 โดยการปิดมือถือไว้หมดไม่มีโพสต์ภาพ MUT 2016 — 2019 และ Messenger การบันเทิงนางงาม ที่ Fc การบันเทิงมือถือฉบับนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *