ณวัฒน์ "Real Size Beauty!!" "เรา Battle กับ Miss Universe เท่านั้น!"



Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








#ณวัฒน์อิสรไกรศีล #MGI2021 #MU2021
#TomKrues
#SINOVAC #COVID19
#ทักษิณ #ยิ่งลักษณ์ #ประยุทธ์
#ณัฐวุฒิ #จตุพร #คณะราษฎร
#ประชาธิปไตย #เผด็จการ
#WhatHappenInThailand..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss Universe Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  Miss Supranational 2022 TOP 5 ANNOUNCEMENT

About the author: Pageant Coach

Related Posts

36 Comments

  1. คิดแบบไม่ใช้เหตุผลไม่ยอมรับความจริงขอบพระคุณมากๆค่ะพูดได้โดนใจค่ะไม่ได้ว่าใครนะคะบอกไว้ก่อนค่ะ❤️❤️❤️❤️🌻🌻🌻🌹🌹🌹💜💃🇹🇭📌📌📌🤟🤟🤟

  2. ❤️❤️❤️❤️🌻🌻🌻🌹🌹🌹💰🇹🇭💃💜 พูดได้โดนใจมากค่ะมีเหตุผลชอบฟังค่ะสุดยอดค่ะ🌈🤟🤟🤟

  3. เขาเอาความหวังของคนไทยไปลองความคิดของเขา คิดว่าเอานางงามหุ่นแบบนี้ไปเพื่อเปิดตลาดทางความคิด แต่มันใม่ใช่ ไม่รู้กรรมการเวทีนี้คิดอะไรอยู่

  4. อยากพูดนะ กลัวทัวร์ลง แต่ก็พูดดีกว่า
    คิดว่าแฮชแท็กนี้ถูกปั่นขึ้นโดยคนที่self esteemต่ำ แต่อยากหลอกตัวเองว่าฉันดีแล้ว ฉันสวยแล้ว แต่ลึก ๆ ก็ไม่ได้พอใจตัวเองเท่าไหร่ ซึ่งถ้าคุณอยู่ในกติกาโลกคุณย่อมเป็นคุณได้เต็มที่อยู่แล้ว แต่กติกานางงามมันไม่น่าใช่ไง และชุดที่ออกมาแต่ละชุด ขยี้ความอ้วนน้องเหลือเกิน เราเข้าใจนะว่าบอดี้น้องไม่ได้เพอร์เฟค แต่ชุดก็ไม่ส่งน้องเหมือนกันนั่นแหละ

  5. น่าจะมีนักโภชนาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ออกมาทำความเข้าใจให้ชัดเจนและถูกต้องตามหลักวิชาการ…ไม่ควรให้เธอชี้นำสังคมไปในทางเสื่อมแบบนี้…(มีภาพยืนยันว่า เธอกินข้าว 4 ถ้วยและอาหารอื่นๆ ที่อิสราเอลในช่วงประกวด)…ถ้า เรียลไซส์บิวตี้ คือ การกินไม่บันยะบันยัง…ก็คงพังกันเป็นลูกโซ่ แต่จะมีใครที่หน้าโง่ยังเชื่อถือเธออีกต่อไป

  6. คุณนวัตพูดถูก สลิ่มเค้าก็คิดแบบนั้นไม่ยอมเปลี่ยนความคิด ควายแดงก็ไม่เปลี่ยน ควายส้มก็ไม่เปลี่ยน สามกีบก็ไม่เปลี่ยน ถูกมากนวัด

  7. เมืองไทยมันถึงยุคที่คนไทยเเท้ต้องมาแปลภาษาคำว่าRaslให้ลูกครึ่งกันเเล้ว5555

  8. สาวงามทุกท่านที่เข้าประกวดก็ Real size ทุกๆท่านเลย MU เขาก็คัดหุ่นสวยหุ่นแท้ที่ดีที่สุด มีใครมาพิสูจน์ก่อนเข้ารอบประกวดไหมว่าใครท่านใดหุ่นปลอม งงคะ เสนอสวยแบบอวบมั่นใจ เพื่อจะไปคว้ามงกุฎนางงามจักรวาล มันได้เหรอ??

  9. RealSizeBeautyคือไม่ว่าคุณจะรูปร่างเเบบไหนคุณก็ภูมิใจกับร่างกายตัวเอง นี่คือสิ่งที่เเอนจะสื่อบนเวทีโลกเเละมันก็เเสดงให้เห็นละว่ามันมีpowerขนาดไหน บางคนเข้าใจความหมายเเล้วเอามาด่ามั่วซั่วคือตลก ต้องเป็นคนมีมายเซ็ตเเละทัศนคติที่ดีจริงถึงจะคุยกันรู้เรื่องอะ

  10. Ok get her for your own Miss Cooking Show evil Satan 😈 of a judge. Your beauty pageant is just a joke! Get Miss Thailand Universe. YUCK!, you spit on camera. What a yucky culture you have there. 🐖🐽🐽🐽🐽🐽😁

  11. ไม่ใช่หุ่นที่ทำให้ไม่เข้ารอบ หลักๆคือperformance นางล้วนๆ เหมือนคนฝึกมาน้อย การเดินคือเหมือนมาประกวดเล่นๆหรอ ดูรุ่นพี่คนอื่นๆสิเค้าทำไว้ดีมาก เหมือนเด็กไม่อ่านหนังสือสอบแล้วสอบตก โอ๋ไม่ลง ยิ่งชุดมวยไทย ท่าเดิน ท่าต่อยหย่องๆหัวเราะอีก หัวเราะทำไม ฝึกเตรียมตัวมาน้อยเหมือนดูถูกเวทีเค้ามากเกินไป

  12. realsizeแบบไม่ออกกำลัยกายก็ไม่เอานะ เรียลแบบนั้นนอนเกาพุงอยู่บ้าน

  13. จริงครับ นี่คือเวทีประกวดนางงาม บ่แม่นประกวดความคิดเพื่อเข้าข้างตัวเอง กรรมการคงไม่ชอบตรรกะนี้

  14. งง มาก อวยกันจังเลย หนูก็ใจเป็นกลาง แต่คือไปประกวดนาง ก็ต้อง หุ่นหุ่นมันก็ต้องดูงามด้วยรึป่าว

  15. เวแม่ให้หาคำตอบ เวเราสร้างคำถาม แล้วไปถามเวแม่ว่าจะซื้อใหม งงอยู่เด้อสาวววว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *