ผลงานบนเวที "แอนชิลี" Anchilee Scott-Kemmis Miss Universe Thailand 2021 | TNN บันเทิง



Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง16

Line @TNNONLINE หรือคลิก

ทันโลก ทันเศรษฐกิจ ทันทุกความจริง กับ TNNช่อง16 สถานีข่าวที่ถือหลักการของการนำเสนอข่าวตรงประเด็น รวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และเป็นกลาง โดยทีมข่าวมืออาชีพ..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss Universe Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  HƯƠNG LY buồn vì không đăng quang MISS UNIVERSE VIETNAM 2023

About the author: Pageant Coach

Related Posts

39 Comments

  1. ดูหุ่นตอนนางงามจักรวาลว่าอ้วน ย้อนมาดูตอนนี้ก็ดูหนาอยู่ ไม่แปลกที่อ้วนไว ยิ่งไม่ทีระเบียบวินัยยิ่งแล้วใหญ่ ดูแล้วนางอ้วนง่ายอยู่แล้ว เพราะหุ่นเดิมก็ไม่ได้ผอมเพรียว

  2. เราว่าแอนไม่เหมาะตั้งแต่เวทีไทยแล้วอ่ะจริงๆน่ะ รอง1 เหมาะกว่า เสียดายโอกาส

  3. ก็กองประกวดอวยจนน้องมั่นใจในตัวเองมากไป ความคิดของน้องก็ปลื้มแต่ตัวเอง ไม่สนกืจกรรมที่สร้างสรรค์อย่างอื่น นอกจากการเป็นตัวของตัวเองเกินไป หุ่นน้องแข็งแรงบึกบึนเกินมาตราฐานความงามของกองแระกวด

  4. เมื่อไหร่จะผลิตสาวไทย ร้อยเปอร์เซ็น หน้าตาน่ารักแบบไทยๆ ผมดำ ตาหวาน ผิวน้ำผึ้ง ความรู้ดี ภาษาดี หุ่นดีสมส่วนมาตราฐานนางงาม ให้เป็นความภูมิใจของไทยแบบเต็มๆ ไม่ใช่ครึ่งนู้นครึ่งนี้
    ไม่ดราม่านะคะ อยากได้จริงๆ เพราะงามอย่างไทยแท้สวยหวานมีเอกลักษณ์

  5. ผมชอบที่น้องเพิ่มน้ำหนักได้เร็วมากในระยะเวลาอันสั้น มั่นใจว่าหนักที่สุดใน Miss Universe ปีนี้แล้ว ซึ่งตอนที่บัวขาวจะไปชกต่างประเทศมีปัญหามากเรื่องทำน้ำหนักเพิ่ม น้องทำเต็มที่แล้วน้องกินเต็มที่จริงๆ ที่ performance การเดินอาจไม่ดีน่าจะเป็นเพราะเสียงขาเบียดรบกวนสมาธิ ซึ่งกองเชียร์ไทยก็พยายามส่งเสียงเชียร์กลบเสียงขาเบียดอย่างเต็มที่แล้ว น้ำตาจะไหลทุกครั้งเวลาเห็นน้องเดินบนเวที โล่งอกสุดท้ายเวทีก็ไม่พัง สู้ๆครับ ช้างศึก Thailand

  6. ยิ้มทีขนลุกเลย จิงๆน้องน่ารักมาก ตอนยิ้มสวยเป็นธรรมชาติมาก เป็นคนที่บุคลิคดีมากๆ

  7. สวยมาก ผิวเด่น หน้าไม่ปลอม ยิ้มน่ารัก สวยโดดเด่นจากคนอื่นจริงๆ ถ้าชุดช่วยพรางหุ่นได้ก็คงจะดีค่ะ บางชุดดูไม่รู้เลยว่าอวบ สู้ๆ น้าาาาา

  8. ชอบคนไทยหุ่นดีสุขภาพดี ไม่ชอบผู้หญิงแขนลีบ ขาตะเกียบ ไม่ชอบผู้หญิงหุ่นไม้เสียบผี ผี ผีผีผี ผี ผี คนไทยหุ่นดี สุขภาพดีมาก🇹🇭🇹🇭🇹🇭👍👍👍💯💯💯

  9. ต้องยอมรับอย่างนึงคือหุ่นตอนประกวดที่ไทยคือดีมากน่ะ แต่คือหุ่นตอนไปที่นั้นคือมันไม่ได้จริงๆน่ะ เราไม่ได้อคติน่ะคือมันจริงๆอ่ะ นางน่าจะปล่อยตัวเรื่องการกินด้วย ด้วยโครงสร้างลูกครึ่งฝรั่งโครงใหญ่อยู่แล้ว พอไปเทียบกับนานาชาติมันเลยอย่างที่เห็น ความคิดส่วนตัว

  10. นางงามเขาสบึ้มยิ่งไปอยู่รวมกับพวกแห้งขาลีบๆ นางดูน่าฟัด โดดเด่นสะดุดตา ดูแน่นดูเต็ม ซึ่งเป็นที่นิยมขณะนี้

  11. ตอนประกวดที่ไทยคือหุ่นดี กว่าตอนไปMUเย่อะเลย ถ้าหุ่นแบบนี้ตอนไป MUจะปังกว่านี้ ชอบแบบตอนประกวดที่ไทย ถึงจะอวบๆรูปร่างใหญ่ แต่เฟิมมาก ฉันไม่ได้บูลลี่นะ

  12. You did well, Anchilee! ❤️ I’m sure if not all, most of your fellow countrymen are proud of you representing your country in Miss Universe 2021. Love from your fans from The Philippines 🇵🇭

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *