พ่อ"เชสลี คริสต์" Miss USA 2019 เผยสาเหตุของลูกสาว พอรู้แล้วเศร้ากว่าเดิม!?

พ่อ"เชสลี คริสต์" Miss USA 2019 เผยสาเหตุของลูกสาว พอรู้แล้วเศร้ากว่าเดิม!?

Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








กลายเป็นข่าวช็อกวงการนางาม สำหรับการจากไปของนางงามชื่อดัง อย่าง”เชสลี คริสต์” สาวงามเจ้าของตำแหน่ง Miss USA 2019 ที่กระโดดตึกกลางนครนิวยอร์ก เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 30 ปี โดยกระโดดจากตึกความสูง 60 ชั้น ในย่านมิดทาวน์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ลงมาเสียชีวิต

ติดตาม Facebook ได้ที่ :

#CheslieKryst
#MissUSA2019
#ครอบครัวเชสลีคริสต์
#เชสลีคริสต์
#RipCheslieKryst
#Ripเชสลีคริสต์
#GabbyOrtega
#MISSUSA2019
#MissUniverse
#MissUniverse2019
#MissUniverseOrganization
#issarapapchannel
#ดารา
#ข่าวบันเทิง
#อิสรภาพ..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss USA Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  America's Got Talent 2022 Week 9 All Auditions | Got Talent Global

About the author: Pageant Coach

Related Posts

42 Comments

  1. คอมเม้นท์ดีๆมีเป็นล้านไม่อ่านสนใจแต่คอมเม้นท์แย่ๆไม่กี่ข้อความ.. จิตใจอ่อนแอร์เกินไป🖤🖤🖤🖤🖤

  2. ตกใจเหมือนกันนะเพราะดู mu ก็จะเจอแต่หน้านางแต่มาคิดๆดูแล้วเราไม่สามารถเอาตัวเราไปเปรียบเทียบได้ว่าฉันเป็นแบบนี้ฉันคิดบวกนะแล้วดูเธอคิดสิไม่คิดถึงครอบครัวหรือไง แล้วรู้ได้ไงว่าเธอไม่คิดเธอก็คงพยายามจะคิดบวกพยายามมีความสุขแต่มันโดนแบบนี้ทุกวันทุกครั้งเหตุการ์ณซ้ำๆบูลลี่ด่า ว่าเสียๆหายทำให้คนๆหนึ่งดิ่งลงไปได้ว่าฉันไม่เหมาะคนเป็นโรคซึมเศร้ามีภาวะทุกคนเราก็เป็นแต่คนรอบจ้างเราให้กำลังใจเราเสมอแต่เธออาจจะมีรอบข้างของเธอที่คอยบั่นทอนกำลังใจแล้วเธอก็รักครอบครัวแต่เธอเหนื่อยแล้วกับสิ่งต่างๆที่เธอต้องเจอ ไม่ต้องพยายามเข้าใจในฐานะที่เป็นผู้ป่วยซึมเศร้าแต่แค่ขอให้มองเห็นปัญหาที่มนุษย์คนหนึ่งเจอแล้วลองมาคิดว่าเธอสมควรได้รับคำพูดแบบนั้นเหรอมันหลายครั้งละกับคำพูดบูลลี่ต่างๆนาๆแล้วเห็นในหลายประเทศว่ามันต้องเกิดการสูญเสียไปขนาดไหน

  3. สวยมาก ไม่น่าไปสนใจกับคำพูดคนอื่นเลย เค้าพูดเพราะอิจฉา RIP

  4. วิธีแก้ไขเรื่องราวเช่นนี้ต้องพยายามฝึกสติปํญญาจากการศึกษาตาหลักพุทธรรมในพระพุทธศาสนาไว้เป็นพื้นฐานตั้งแต่ การให้ทาน รักษาศีล เจริญภาวนา แต่ต้องมีเพื่อนทีดีทางธรรมและใช้เวลาในการเรียนรู้ว่า ทุกอย่างในโลกนี้ ไม่มีอะไรควรค่าแก่การยึดมั่นอย่างผิดๆ ..เสียดายชีวิตของน้องที่ขาดกัลยาณมิตรจึงไม่มีจิตเข้มแข็ง..สู่สุคติ ที่เป็นบุญกุศลเถิด 🌌🌌🌌😔

  5. คนที่อ่อนไหวเกินไป ไม่ควรพยายามหาทางที่จะมีชื่อเสียง เพราะมันเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอสังคมพิษ ถ้าใครจะบอกว่า สังคมไม่ควรบูลลี่ มันก้อเหมือนกับห้ามไฟไม่ให้มีควัน นั่นแหละ มันเป็นไปไม่ได้

    ดังโคลงกลอนโบราณของไทยที่ว่า:
    ห้ามเพลิงไว้อย่าให้ มีควัน
    ห้ามสุริยะแสงจันทร์ ส่องไซร้
    ห้ามอายุให้หัน คืนเล่า
    ห้ามดั่งนี้ไว้ได้ จึ่งห้ามนินทา(ว่าร้าย) ฯ

  6. ไม่มีใครบุรีใครหยุดตอแหลได้แล้วค่ะไม่ได้เป็นอย่างงั้นเค้ามีเรื่องอื่นเค้าเป็นโรคซึมเศร้าอ่ะ

  7. สวยมากๆค่ะสวยที่สุดสวยตั้งแต่เด็กเลยค่ะเสียดายนะคะ ขอให้ไปสู่สุคติไปอยู่ในภพภูมิที่ดีนะคะ เธอคงเป็นคนที่อ่อนไหวมากๆน่าสงสารที่สุดค่ะ

  8. คนคือสิ่งที่น่ากลัวที่สุด ขยะแขยง เจอคนเลวๆร้ายๆมาจนหลอนกลายเป็นคนที่ไม่อยากเจอใครเลยเพื่อปิดกั้นความโหดร้ายที่จะเข้ามา ทุกวันนี้รักแต่ตัวเองและคนในครอบครัว

  9. จริงๆแล่วเธอจะแคร์ทำไม ในเมื่อเธอได้มง มงอยู่บนหัว นี่คือสิ่งที่อยากได้แล้วก็ได้ มันมาสำเร็จ

  10. ต้องหาเรียนจิตวิทยาเยอะๆก่อนเข้า/หลังประกวด จะได้คล่องในการจัดการจิตใจตนเองกับคอมเมนท์ป่วยๆทั้งหลายได้

  11. ข่าวในอเมริกาบอกว่า ทะเลาะกับครอบครัวอย่างแรง เพราะ ที่บ้านอยากให้ทำงานเกี่ยวกับทนาย มากกว่า งานในวงการบันเทิง

  12. คนป่วยซึมเศร้าจะอ่อนไหวง่ายค่ะ เรื่องบูลลี่มีทุกๆปท.แหละค่ะ หลีกเลี่ยงไม่ได้หรอก มีทางเดียวอย่าไปอ่านค่ะ

  13. ก็เลือกเอง ชีวิตหลังความตายก็รู้เองแหละว่าสู่สุข หรือตกอับ
    อยู่โลกมนุษย์อาจทุกข์บ้างสุขบ้างปะปนกันไป แต่ ฆตต อาจตกนรกหมกไหม้ทุกวินาที ก็เป็นได้

  14. แปลกนะคะ สมัยเมื่อก่อนคนโดนอะไรๆลำบากกันเย้อะมาก มีสงคราม ภัยพิบัติแต่ไม่ค่อยฆ่าตัวตาย หรือซึมเศร้า จิตใจคนสมัยก่อนคงเข้มแข็งมาก หรือไม่ก็ไม่ค่อยมีอะไรล่อตาล่อใจให้เกิดกิเลสมากส่วนสมัยนี้ เรายังเป็นเลยค่ะซึมเศร้าทั้งที่เราก็ไม่ได้โดนอะไรมาก อาจจะเป็นเพราะเสพสื่อต่างๆมากไปอย่างขาดสติ ตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ตคนชอบเปรียบเทียบกัน ด่ากัน ให้ข้อมูลกันแบบผิดๆ อินเตอร์เน็ตมีก็ดีไม่มีก็ดีนะ เหมือนดาบสองคม ต้องใช้วิจารณญาณและสติในการเสพมาก

  15. ฆ่าตัวเองเพราะถูกบูลลี่
    ซึ่งมันก็ผ่านมาหลายปีแล้ว
    น่าจะมันประเด็นอื่นมากว่า

  16. น่าเสียดายแทนกว่าจะได้มงมาก็สู้สุดๆแล้วไม่น่าจะไปคิดอะไรมากมายกับสังคมโลกการเขียนคอมเม้นบลูลี่ของคนอืน ตัวเราต้องรู้จักตัวเราเองและน่าจะภูมิใจมากกว่าและให้กำลังใจตัวเองต่างๆ

  17. สรุปเสียงเวลาฟัง หลอกให้เข้ามาฟัง ไม่ได้ข้อมูลใหม่จากคลิปนี้เลย!

  18. คนที่ชอบบลูลี่คนอื่นเป็นคนที่ไม่มีความสุขในชีวิตเลยถ้าไม่โดนกับตัวก็คงไม่รู้สึก เสียดายความสวยความสามารถของคนๆนึงต้องมาจบชีวิตเพราะคนปากชั่วๆแบบนี้หรือ

  19. ฟ้องมันเลยแบบบ้านเรา เพราะคุณไม่มีสิทธิจะเที่ยวไปด่าใครตามใจตัวเองแบบหยาบคาย ทุกคำพูดคือเงินที่ต้องจ่าย ไปกลัวอะไรกับคนปากพล่อย

  20. สังคมออนไลน์ บางครั้งก็โหดร้ายเกินไป หากจิตใจไม่เข้มแข็งพอเรื่องเลวร้ายต่างๆ ก็ตามมาได้เช่นนี้เสมอค่ะ😭😭😭 ขอให้วิญญาณของน้องจงสู่สุคติค่ะ

  21. อาจจะมีความเห็นติดแตกต่างจากคนอื่น เฉยๆที่ตายไม่สงสารเลย ตัวเองมีความพร้อมเหนือกว่าคนอื่นอีกมากมายในสังคม มีแขนมีขามีสมองมีความสวย ที่เหนือกว่าคนธรรมดาเป็นถึง MISS USA ซึ่งหลายคนไม่มีโอกาสจะได้เป็น MISS USA มีเงิน เป็นคนดังแต่คิดโง่ๆ คนพิการ คนตาบอด คนแขนขาด คนขาขาด ยังสู้ชีวิต ไม่ยอมท้อถอย คนพิการยังสู้แม้พวกเขาไม่มีเท่าคุณพวกเขาเหล่านั้นยังสู้ชีวิต คุณสมควรตายแล้ว คนคิดสั้นแบบนี้ก็สมควรแล้วที่จะตาย คนพิการยังไม่ยอมตายเลย ยังสู้ คนกำพร้าพ่อกำพร้าแม่ยังสู้ คนมีแม่แบบ คุณกลับไม่อยู่สู้ กลับสร้างบาป ก็สมควรไปตายถูกแล้ว เฉยๆไม่สงสารคนคิดโง่ๆแบบนี้ พลเมืองโลกจะได้ลดลง เป็นทนายแต่โง่ นี่หรอคนฉลาดเขาเรียกคนโง่ คนฉลาดไม่ฆ่าตัวตาย นี่คือบาป ทางพุทธศาสนาคนที่ฆ่าตัวตาย ตกนรก ไม่มีทางขึ้นสวรรค์ การฆ่าตัวตาย (suicide) หรือ “อัตวินิฆาตกรรม” นั้น ทุกศาสนาถือเป็นบาป ในสิกขาบทของพระภิกษุปรับเป็นอาบัติปาราชิก (อาบัติหนักที่สุด) สำหรับพระภิกษุ ในทางธรรม พุทธศาสนาถือเป็น “กรรม” อย่างหนึ่ง ซึงจะทำให้เวียนว่ายตายเกิดในสังสารวัฏฏ์ต่อไป (แม้แต่สั่งฆ่าหรือให้ฆ่าก็เป็นอาบัติและเป็นกรรม เป็นบาป) คนแบบนี้สมควร ตายซะ !

  22. แก้ง่ายๆสำหรับการบูลลี่จาก online คือไม่ต้องไปอ่าน ไม่ต้องไปรับรู้

  23. คงมีปัญหาอื่นมากกว่าการโดนบุลลี่ เพราะเธอต้องเตรียมพร้อมรับทุกอย่างก่อนตัดสินใจมาประกวดอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่านางสวยดังนางฟ้านางสวรรค์ แต่ยังโดน นั่นอาจเป็นได้ อีกอย่าง นางก็หมดวาระตำแหน่งไปนานเป็นปีแล้ว งานก็มีให้ทำ คงไม่เพิ่งคิดจะมาฆ่าตัวตายตอนนี้หรอก ซึมเศร้าบวกปัญหาครอบครัว น่าจะเป็นสาเหตุหลักๆ มากกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *