#เกาะกระแส! ดราม่า Miss World Laos 2021 #โกงอายุหรือไม่?



Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








#ความคิดเห็นคนลาว #ຄວາມຄິດເຫັນຄົນລາວ..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss World Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  Indian Kashmir's New Role: Miss World 2023's Competition In Kashmir:India Changing Kashmir For World

About the author: Pageant Coach

Related Posts

49 Comments

  1. คนเรานี่ก็แปลกตอนยังไม่ได้ตำแหน่งปล่อยให้เขาเข้าประกวดแข่งขันกับคนอื่นๆจนได้มงแล้วมาดราม่า ค่าของคนมันวัดกันที่อายุหรอคะแปลกคนทุกคนมีช่วงเวลาที่เหมือนกันแหละคะอยู่ที่ว่าใครจะอยู่ได้สั้นกว่ายาวกว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขค่ะ บางคนแก่จนจะลาโลกแล้วทำไมคิดไม่ได้แต่ทำไมพึ่งเกิดทำไมเขามีจิตใจที่ดีคิดได้ แก่แล้วถ้าเขาแก่จริงแต่อย่างน้อยๆเขาก็ได้ชนะสาวงามหลายๆคนบนเวทีนี้แล้ว ถึงจะโดนปลดก็ควรดีใจค่ะเพราะยังไงคุณก็คือที่หนึ่ง คุณดีทุกอย่างที่ทางกองประกวดมองเห็นค่ะ แค่คุณโดนปลดเพียงแค่คุณอายุเกิน จงภูมิใจแก่แต่สวยดีและเด่นชนะหลายๆคนแล้วค่ะ ไม่ต้องเสียใจสู้ต่อไปค่ะ ตอนแรกคนที่ดราม่าก็ไม่ได้ส่งตัวคุณเข้าประกวดค่ะ ไม่มีใครที่จะมารักเราได้ทุกคนหรอกค่ะมีคนรัดย่อมมีคนเกลียด แต่คนที่เกลียดเราเราก็ไม่ได้รู้จักไม่ใช่หรอคะ จำแต่สิ่งดีๆเก็บคำด่ามาเป็นแรงผลักดันให้เราฮึดสู้ทำให้เขารู้เรามีดีกว่าที่เขาคิด มีดีกว่าอายุที่เรามีอยู่ตอนนี้อายุเยอะแล้วไงคนที่ว่าเราอายุยังน้อยก็มาแข่งกันดูสิคะอย่ามัวนั่งวิจารณ์เขาอยู่ทำให้เขารู้สิไม่ดีมีดีแค่ต่อว่าคนอื่น คำพูดดีๆยังมีอะไรอีกที่ดี แทนที่จะให้กำลังใจกันเกิดร่วมชาติกันถ้าทำชื่อเสียงให้ประเทศได้ สิ่งดีๆอีกหลายอย่่างคงได้รับกลับมาประเทศชาติของเราได้แน่นอนค่ะ

  2. ความคิดส่วนตัว​ W11 เหมาะสม​ที่จะก้าวเดิน​ขึ้น​เวทีนางงามโลกและเหมาะที่สุดเลย ส่วน​ W12เหมาะที่จะเป็น​ผู้ที่​ 2 หรือ​สัมรอง Miss-Runing-upนั้เอง. M11​ ทังสวย​ ทังยิ้มแย้มแจ่มใส​ ฮุ่น​ก็ได้ส่วน​ เหมาะ​สม​ และพร้อม​ที่จะก้าวเดิน​ขึ้น​สู่เวทีโลก​ หรือ​เวทีสาวงามจักรวาล​อย่างแท้จริง.​ M11 สวยที่สุดๆๆๆ​ M12 ไม่เหมาะสม​เลย..!

  3. ອາຍບໍ່ສູພວກກຳມະການຫນ້າເງິນທັ້ງຫຼາຍ ເຫັນແກ່ເງິນຫລາຍພວກເຮັດວຽກບໍ່ມີຈັນຍາບັນ ອາຍແທນເດ້​ ນ່າສິປົດກຳມະການອອກໃຫ້ຫມົດ ເພື່ອຈະພັດທະນາຄືປະເທດອື່ນ

  4. เเก่จริงๆๆอย่างทีเขาพุดละ
    ออกมายอมรับเเลัว จะไม่รับตำเเหน่ง"555

  5. หลักฐานและเอกสารถามมาดทำขึ้นมาเองก็ได้ดูแล้วมันไม่แฟร์ต่อผู้เข้าประกวดคนอื่นๆมากๆ

  6. ง่ายๆ​ ถ้าหลักฐาน​บ่งชี้​ อายุ​เกินก้อปลด​ แล้วเอารองอันดับ​ 1​ ขึ้นแทน​ จบนะ.. 😓😓😓😓😓😓😓

  7. ເຖິງຄົນຖະແຫຼງຂ່າວ "ອາຢຸ" ບໍ່ແມ່ນພາສາລາວເດີ້…ໃຫ້ໃຊ້ຄວາມເວົ້າຂອງພາລາວໃຫ້ມັນຖືກຕ້ອງແດ່!!!
    ລາວ = ອາຍຸ
    ໄທຍ໌ = ອາຢຸ

  8. เอาตรงๆ นางก็สวยอยู่ แต่ต่อให้นางเก่งและมีความสามารถ ถ้าโกงอาจจะดูไม่ดี อาจนำชื่อเสียงไม่ดีมาสู่ประเทศลาวได้ แต่หลักฐานแบบหนักแน่นดิ้นไม่หลุดที่คนยอมรับยังไม่มี ก็รอดูกันต่อไป อย่าเพิ่งปรักปรำบลูลี่นาง เลย

  9. ไม่แปลกหรอก เพราะ ลาว มีการโกงเปัน อันดับ 1 ของ อาเชี่ยนอยุ่แล้ว

  10. ก็เป็นตามกติกา ถ้าผิดกฎ กติกาก็เรียกตำเเหน่งคืน ให้เป็นมาตราฐาน ที่ไทยผิดข้อกำหนดก็ต้องตัดสิทธิ์ ให้ตำแหน่งรองได้ไป ก็ต้องตรวจสอบและชี้เเจ้ง

  11. ประกวดไปเหอะ
    .
    ไม่กลัวถูกส่งกลับก็ไปประกวดต่อ
    ถ้ากลัวถูกส่งกลับก็เป็นมิดเวินลาวในประเทศก็พอ พอใจซะอย่าง
    .
    ทะเลาะกัน ยังไงก็ไม่มีใครรวยขึ้นนอกจากเจ้าของเวทีมิดเวิน

  12. ຄົນງາມທີ່ເຂົ້າປະກວດກະມີຫລາຍຄົນຢູ່ ແຕ່ຖ້າກອງເຂົາເລືອກຄົນນີ້ສົ່ງອອກເວທີນອກກະສົ່ງໂລດ, ປີຕໍ່ໄປນີ້ຮັບຮອງວ່າເວທີນີ້ບໍ່ມີສາວງາມເຂົ້າປະກວດແນ່ນອນ

  13. อายุจะเท่าไหร่​ ไม่ใช่ประเด็น
    ความสามารถสูง​ ไหวพริบดี
    ความรู้ดี​ รูปร่างสวยงามก็สมเหตุที่จะได้รับรางวัลไป
    ***ทำไมคนลาวเราต้องดาม่ากันด้วย***อิจฉาน้องเขาทำไม??????????

  14. ไปเวทีโลกเขาบ่อสนความรวยเด้อจ้างได้เสพาะลาวเวทีโลกต้องเก่งจริงเท่านั้น

  15. กรรมการตัดสินก็สนิทกับนาง เห็นโพสร่วมยินดี พอเข้าไปดูคนที่มายินดี นางนั่งที่กรรมการซะงั้น แถมตอนตอบคำถามทั้งภาษาลาวและอังกฤษ หาำตอบไม่ได้เลยว่านางต้องการอะไร

  16. นามสะกุน​ พงสะหวัน​ เชื้อแกวแนวขี้โกงอิหลี่ไปฮอดเมืองนอกเขามีเครื่องสะแกนข้อมือเด้อฮู้เลยว่าคนอายุท่อนั้นท่อนี่​ โกงเขาบ่อได่ดอกเขาบ่อโง่เด้อคือคนเข้าปะกวดคึดเบิ่งดีๆก่อนสิไป, ะกวดต่างปะเทดหั้นย่าโกงคือพักลัดหลายเชาๆข่อยคนลาวอายแทนเจ้🤣🤣🤣🤣

  17. ເປັນໄປບໍ່ໄດ້ທີ່ຄົນໃນກອງ ຈະບໍ່ມີສ່ວນຮູ້ເຫັນ ໃຫ້ເວລາຕັ້ງ 14 ວັນ ຄັນບໍລິສຸດແທ້ ກະເອົາມາລະແມ ໃບປະກາດ ປ1 ຮອດ ປະລິນຍາ ຕີ ຊິເຍືອກເຍື້ອນເລື່ອນເວລາໄປເຮັດຫຍັງ ເພາະ ໃບອື່ນມັນປອມງ່າຍ ແຕ່ໃບປະກາດປອມຍາກ ເພາະເມື່ອເອົາມາແລ້ວສາມາດນໍາໄປກະຊວງສຶກສາ ແລະ ທຽບໄດ້ ວ່າມີການຕັດຕໍ່ປອມແປງໃນ Photoshop ບໍ່ ໃຫ້ຫນ່ວຍງານທີ່ກ່ຽວຂ້ອງ ຢັ້ງຢືນໂລກ ລະກະຈະໄດ້ຮູ້ຄວາມຈິງ ອັນນິ ເລື່ອນເວລາໄປບັກດົນໆຫາລັກຖານ นางบอกว่า จบประรินยาโทมาจาก UK and Singapore ยากรู้ว่างนางไปเรียนโรงเรียนไหนเนี่ย พูดพาสาแบบนี้ จบปะลีนยาโทมาด้ายย่างไร ໃນໃບສະໝັກວ່າຈົບປະລິນຍາໂທມາແຕ່ສິງກະໂປ ຢາກຮູ້ວ່າແມ່ນຈົບໂຮງຮຽນໃດໃນສິງກະໂປ ຈິ່ງເວົ້າພາສາຮ້າຍກ່ອນເດັກອານຸບານ ເດັກອານຸບານໂຮງຮຽນອິນເຕີບ້ານເຮົາຍັງເວົ້າຖືກຕ້ອງ ມ່ວນ ລະເປັນຕາຟັງ ເວົ້າພາສາເກີກໆກັກໆແບບນີ້ ຈົບມາແຕ່ສິງກະໂປ ສະຖາບັນທີ່ນາງໄປຮຽນຄືຊິມີມາດຕະຖານເນາະ 5555 ຈົບໂທມາແຕ່ສິງກະໂປຍັງໄດ້ສໍ່ານີ້ ພວກ ຈົບ ປະລິນຍາໂທ ມາແຕ່ຫວຽດນາມ ຊິບໍ່ເຮັ່ງຮ້າຍກ່ອນນີ້ບໍ 55555555555555 ຂໍໂທດທີ່ເອົາຄວາມຈິງມາເວົ້າຫຼີ້ນ ເພາະທີ່ເຫັນຜ່ານມາ ຈົບໂທ ຈົບເອກມາແຕ່ຫວຽດນາມ ແມ່ນບໍ່ໄດ້ຂີ້ໝາຕາແດກຫຍັງມາເລີຍ ເຮັດຫຍັງກະບໍ່ເປັນ ໄດ້ຍິນວ່າ ອອກເງີນກັນໃສ່ຊອງໃຫ້ອາຈານ ລະກະຈົບ ມາ ວ່າຊັ້ນ 5555555555

  18. คนรู้ดี คนฉลาด คนเก่ง ทำไมชอบมาตอนงานมันจบทุกทีเลย ( ครั้งต่อไปเขาจัดงาน สำคัญๆ กรุณาช่วยมาก่อนเขาจัดงานด้วยนะครับ ) จะได้ไม่มีปัญหาตอนหลัง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *