'แอนชิลี' ไม่ผ่านรอบ 16 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2021



Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ตัวแทนจากประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021) ครั้งที่ 70 ที่อิสราเอล ไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 13 ธันวาคม 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus :
facebook :
Twitter :
YouTube : ..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss Universe Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  2022 Miss Universe R'Bonney Gabriel

About the author: Pageant Coach

Related Posts

29 Comments

  1. ยอมรับว่า ดูปีนี้สบายใจมากไม่ต้องลุ้นให้ฉี่เหนัยวเลย คือเราเดาว่าของเราร่วงแน่นอน และมงคือ อินเดีย พอ16ไม่มีไทย ก้อนอนต่อเลย ตื่นมาดูเพื่อให้มั่นใจว่า เราคิดไม่ผิด

  2. ไม่แปลกที่จะไม่เข้ารอบ แต่ก้อดีที่น้องมัความคิดที่ดี แต่โจทษ์มันดันเปงความงามจริงๆๆ real beauty&smart ดังนั้นคนที่มีคุณสมบัติตามนี้จึงเข้ารอบ ส่วน real plus size beautyคงต้องรอไปก่อน จนกว่า เวทีจะเปิดใจรับ

  3. อย่างกับคนท้อง3เดือนมั่นใจขนาดนั้นเลยเน๊อะ ขึ้นเวทีไปได้

  4. ใครแคปคนที่ด่าแอนชิลีไว้สามารถส่งได้ที่ไอจีกองน้า แม่ปุ้ยเซดถึงเป็นเด็กก็ต้องพาผู้ปกครองมานะคะ เอาละรอดูมิสสน.555555555555

  5. ผมชอบที่น้องเพิ่มน้ำหนักได้เร็วมากในระยะเวลาอันสั้น มั่นใจว่าหนักที่สุดใน Miss Universe ปีนี้แล้ว ซึ่งตอนที่บัวขาวจะไปชกต่างประเทศมีปัญหามากเรื่องทำน้ำหนักเพิ่ม น้องทำเต็มที่แล้วน้องกินเต็มที่จริงๆ ที่ performance การเดินอาจไม่ดีน่าจะเป็นเพราะเสียงขาเบียดรบกวนสมาธิ ซึ่งกองเชียร์ไทยก็พยายามส่งเสียงเชียร์กลบเสียงขาเบียดอย่างเต็มที่แล้ว น้ำตาจะไหลทุกครั้งเวลาเห็นน้องเดินบนเวที โล่งอกสุดท้ายเวทีก็ไม่พัง สู้ๆครับ ช้างศึก Thailand

  6. ฉันอยู่อเมริกา ฉันชอบสิรมิ ฉันหวังว่าเธอจะได้พบกับลูกชายเร็วๆ นี้

  7. ฉันอยู่อเมริกา ฉันชอบสิรมิ ฉันหวังว่าเธอจะได้พบกับลูกชายเร็วๆ นี้

  8. การคัดเลือก เป็นระบบประชาธิปไตย เลือกโดยความเห็นส่วนใหญ่ของคณะกรรมการ ผมยอมรับผลครับ และยอมรับจริงว่า อินเดีย สวย เพอร์ฟอร์มานซ์ดี
    และ ทุกคนที่ประกวด ก็สวย real size ในแบบของทุกคนที่เป็น ทุกคนครับ ทุกคน

  9. รูปร่างคนเราต่างกัน โครงสร้างต่างกัน เเต่จุดที่เเอนถูกติคือความอ้วน เเอนสามารถเปลี่ยนตัวเองที่มีโคงสร้างใหญ่เเต่ใหญ่เเบบดูเพรียวได้นะคะ เปลี่ยนให้ดูดีขึ้นได้ในโครงสร้างคนตัวใหญ่ การถูล้อเลียนเรื่องรูปร่าง ไม่ใช่เเค่คนตัวใหญ่ ตัวเตี้ย เล็กเเคละ ก็โดน เเต่เชื่อว่าน้องสามารถดูดีได้อีกค่ะในโครงสร้างที่ใหญ่ เขาติเราเเก้ไขทุกอย่างมันดีขึ้น สู้ๆค่ะ ถ้าเจอเมนท์นี้

  10. มึงมันบ้าเค้าประกวดหุ่นดียังงี้นางงามช้างส่งไปก็ใด้สวยแบบอีชิลี

  11. ผมทรงแซกกลางปล่อยยาวเหมือนเพิ่งสระเสร็จยังไม่ได้เซทแบบนี้ไม่เข้ากับรูปหน้าน้องเลย ใครเป็นโค้ชให้น้องไม่น่าปล่อยผ่าน เหมือนแกล้งนะ มีความพลาดหลายจุดน่าจะมาจากกองประกวดไทยนั่นแหละ

  12. ความมั่นใจเป็นเรื่องที่ดี แต่ความมั่นใจจนไม่ฟังใครเลย เหมือนคนน้ำเต็มแก้วทำให้ไม่พัฒนาตัวเองเพิ่มเติมเพราะคิดว่าฉันดีที่สุดแล้ว พอเจอเวทีใหญ่ เจอผู้ร่วมแข่งขันเตรียมตัวมาเต็มที่ เจอคนที่มีพลังมากกว่า ผลออกมาก็อย่างที่เห็น ดูดรอปหมดเลย ดูไม่มีอะไร ไม่พกอะไรไปเลยอ่ะ นอกจากคำว่า real size beauty

  13. ช่างมันเถอะ เราไม่เคยคาดหวังมาหลายปีแล้ว คนมีปัญหา decisions ไม่งั้นไม่มาถึงจุดนี้ได้หรอก เราไม่เห็นว่า you จะด้อยกว่า idea ตรงไหน ปีที่แล้วก็เปะยิ่งกว่าอินเดีย 10 ตัว ยังไม่ได้ จับฉลากยังยุติธรรมกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *