โอ้วววโหวว !! ประวัติ ไม่ธรรมดา " ฮานาซ สันธู " ( Harnaaz Kaur Sandhu ) Miss Universe 2021



Win Your Next Pageant

Get Pageant Questions Written By A Miss Universe Judge








ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2021 ในที่สุด “Harnaaz Kaur Sandhu” สาวงามจากประเทศอินเดีย ก็สามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe 2021 ไปครองได้สำเร็จก้าวขึ้นสู่บัลลังก์นางงามจักรวาลคนที่ 70 สำหรับประวัติของเธอนั้นต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

หลายคนคงอยากรู้ว่าผู้ที่ครองตำแหน่ง “MISS UNIVERSE 2021” อย่าง สาวงามจากประเทศอินเดีย นามว่า “Harnaaz Kaur Sandhu” หรือ “ฮาร์นาซ สันธู” ก่อนอื่นต้องบอกว่าเธอเพิ่งจะคว้าตำแหน่ง “มิส ยูนิเวิร์ส อินเดีย”(Miss Universe INDIA) มาได้ไม่นานก่อนจะเดินทางมาประกวดที่ประเทศอิสราเอล โดยสาวงามคนนี้มีอายุเพียง 21 ปี ถือเป็นสาวอินเดียยุคใหม่ มีความมั่นใจ น่ารัก สดใสเต็มเปี่ยม พูดจาดี และสวยขึ้นกล้องมาก เวลาเธอออกกล้องโลกสว่างวาบกันเลยทีเดียว และเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นตัวเต็งในเวทีนี้ เรียกว่าไม่พลิกโผล

สำหรับประวัติของ “ฮาร์นาซ” เกิดที่ …

#ฮานาซสันธู#แอนชิลี#missuniverse2021#missuniverseindia#มิสยูนิเวิร์ส2021#MissUniverseThailand2021#RealSizeBeauty#แอนชิลีสก๊อตเคมมิส#มิสยูนิเวิร์ส2021รอบพรีลิม#มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021#missuniversethailand2021#missuniverse2021รอบพรีลิม..(read more at source)



ON SALE: Pageant Resale

GET 365 FREE: Pageant Questions

VIEW MORE: Miss Universe Videos

LEARN ABOUT OTHER: Beauty Pageants

See also  This is my raw unfiltered truth! Handling public pressure, motherhood, losses, failures & lessons!

About the author: Pageant Coach

Related Posts

44 Comments

  1. นี่ไงนางงามของแท้คือเนียนละมุนไปทุกอณูไม่ใช่หันมุมไหนเบอะบะเผละผละเหมือนเพิ่งลงจากเตียงคลอดเหมือนนางงามหลงเวทีบางประเทศ

  2. สวย ฉลาด สมมงฯ จริงๆ หาที่ติไม่ได้ เฟอร์เฟคสุดๆ สวยมาตรฐานระดับโลกจรืงๆ ยอมรับ บางปีไม่ใช่ ค้านสายตาชาวโลก.😆

  3. สมตำเหน่งไม่มีที่ติอินเดียได้นางงามจักรวาลบ่อยมาก สวยสมมงกุฎคะ หุ่นหน้าตาความรู้คำตอบกินใจมากคะสาวอินเดียไม่ต้องเสริมหน้าทำจมูกเขาสวยธรรมชาติอยู่แล้ว

  4. อยู่เมืองนอกก็ดูยังพูดกันเลยอยากให้สาวไทยได้แต่สาวไทยที่ส่งไปปีนี้ไม่สวยเลยคะมีหน้าท้องเวลาเดินเสียดายคะคราวหน้าส่งสาวไทยแท้ๆสวยๆไปนะคะ

  5. สวยมากคะขอชมจากใจจริงคะ ของไทยปีนี้ ไม่ได้ว่านะคะ ไม่สวยเลยคะเดินแขงแบบผู้ชาย ดูธรรมดามาก อินเดียเขาสวยจริงๆความรู้และให้สัมภาษณ์ดีมากคะ อยากให้กองประกวดหาสาวไทยที่สวยและไทยแท้ส่งประกวดนะคะ สาวไทยที่สวยมีมากคะ

  6. สวยมาก เหมาะสมกับตำแหน่ง ชีวิตที่มีคุณค่ากับผู้อื่น สุดยอดจริง ๆ เธอมุ่งทำประโยชน์ให้คนในชาติที่ด้อยโอกาสกว่าเธอ เธอมีบุคลิกแห่งความเป็นคนอินเดียและเป็นสากลด้วย น่ารักจริง ๆ ขอแสดงความยินดีด้วย เป็นนางงามของชาติใดต้องให้คนเขาดูออก ไม่ใช่ต้องดูที่ป้ายถึงจะรู้ อย่างนั้นเราเลียนแบบเขา ไม่ได้นำเสนอเอกลักษณ์บุคลิกของความเป็นคนชาตินั้น ๆ เลย

  7. อินเดียมาเพื่อคว้ามงกุฏเธิจึงไร้ไขมันใดๆและไม่หลุดคอนเซฟนางงามที่ไม่พร้อมแต่ประดิษฐ์คำอยู่นั่นแหละrealbeautyแบบแดกไม่ยั้งเราจึงเห็นรถถังบนเวทีโลกไงเหมือนเพิ่งลงจากเตียงคลอด(หน้าท้องสยองมาก)

  8. ขอให้เธอช้วยเรื่องผู้หญิงเพราะอินเดียมีการระเมิดทางเพศสูงโดนกดขี่ข่มเห่งและเด็กๆ อีกมากมายด้อยการศึกษาพอๆกับไทยขอให้ช้วยผลักดันรัฐบาลมีกฎหมายคุ้มครองสตีรและเยาว์ชนให้มากกว่านี้ เธอสวยฉลาดสม มง😚

  9. อีพวกนางงามในเมืองไทยควรดูนางงามอินเดียเป็นตัวอย่างในแนวคิดที่ไม่นำมาซึ่งความแตกแยก ไม่บ้าเมาประชาธิปไตยจอมปลอม นางงามจักรวาลอินเดียคนนี้เธอเหมาะสมทุกประการทั้งปวงในตำแหน่งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *